• mail_icon.svgconsult@asokalaw.vn
VN en

Quy trình làm việc tại Asoka Law

Một quy trình làm việc hoàn thiện tại Asoka Law được tiến hành tuần tự theo 5 bước. Điều đó nhằm đảm bảo cho công việc của chúng tôi đạt được mục tiêu và đem lại kết quả tốt cho khách hàng.


tiếp nhận yêu cầu
Bước 1

tiếp nhận yêu cầu

Ký hợp đồng
Bước 2

Ký hợp đồng

soạn thảo hồ sơ
Bước 3

soạn thảo hồ sơ

nộp và theo dõi hồ sơ
Bước 4

nộp và theo dõi hồ sơ

bàn giao kết quả
Bước 5

bàn giao kết quả

Bước 1: tiếp nhận yêu cầu

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Chuyên viên Asoka Law sẽ nhanh chóng xác định vấn đề mà khách hàng gặp phải, đưa ra những tư vấn, góp ý sơ bộ. Với những câu hỏi tại lĩnh vực pháp lý chuyên ngành sâu hoặc các vấn đề tranh chấp/tranh tụng, chúng tôi đề xuất khách hàng sử dụng Dịch vụ Tư Vấn Trực Tuyến để chúng tôi có thể kết nối Quý vị tới Luật sư kinh nghiệm nhằm có phương án xử lý thích hợp nhất.

Bước 2: Ký hợp đồng

Tại thời điểm Quý khách xác nhận việc sử dụng dịch vụ, chuyên viên của chúng tôi sẽ gửi hợp đồng (phiên bản sơ thảo) qua email hoặc các công cụ chat/trao đổi dữ liệu theo yêu cầu của Quý vị. Khi hai Bên đã đồng ý với bản Hợp đồng (phiên bản nhằm ký kết), chuyên viên của chúng tôi sẽ gửi Hợp đồng tới địa chỉ thuận tiện nhất cho Quý khách.

Bước 3: soạn thảo hồ sơ

Chuyên viên/Luật sư của chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện hồ sơ cho Quý khách hàng sau khi nhận được thanh toán theo quy định của Hợp đồng. Ở mỗi gói dịch vụ, chúng tôi quy định rõ thời gian hoàn thành và đảm bảo tiến độ này, ngoại trừ các trường hợp bất khả kháng. Khi ký kết hồ sơ, chúng tôi cố gắng để thuận tiện và tiết kiệm việc di chuyển cho khách hàng. Tại TP. Hồ Chí Minh, thông thường Asoka sẽ đáp ứng việc giao nhận tận nơi. Với các trường hợp khách hàng ở ngoài Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi sử dụng dịch vụ gửi chuyển phát nhanh, có báo phát và giao tận tay Quý vị.

Bước 4: nộp và theo dõi hồ sơ

Việc nộp hồ sơ tại Asoka Law phải bắt buộc tuân thủ về tốc độ làm việc. Một số dịch vụ mà ở đó, thời gian là khâu trọng yếu - quyết định thành bại (ví dụ: đăng ký nhãn hiệu), chúng tôi sẽ luôn túc trực sẵn nhân viên để nộp hồ sơ nhanh nhất cho Quý vị. Chúng tôi có trách nhiệm theo dõi tiến trình hồ sơ, xử lý các phát sinh kịp thời nhằm không bỏ sót thông tin và đảm bảo chắc chắn rằng hồ sơ chúng tôi phụ trách đang tuân thủ theo phác đồ định sẵn của hai Bên.

Bước 5: bàn giao kết quả

Ở khâu này, giống như việc gieo trồng một cái cây đã nở thành trái. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng “quả pháp lý" mà khách hàng nhận được sẽ thật đẹp đẽ, trọn vẹn, lưu trữ tốt nhất cho việc điều hành doanh nghiệp. Chúng tôi chú trọng việc đóng gói, hướng dẫn Quý vị ở việc lưu trữ, đồng thời không quên lưu ý các công việc tiếp theo để Doanh nghiệp có các bước định hướng quản trị pháp lý nhằm phát triển bền vững.

Mọi người cũng xem nhiều

Đăng ký đầu tư

Đăng ký đầu tư

  • 963 lượt sử dụng
Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp

Luật sư đại diện giải quyết tranh chấp

  • 228 lượt sử dụng
Đăng ký lưu hành sản phẩm trên thị trường

Đăng ký lưu hành sản phẩm trên thị trường

  • 216 lượt sử dụng
Đăng ký sở hữu trí tuệ

Đăng ký sở hữu trí tuệ

  • 3.000 lượt sử dụng
Đăng ký giấy phép ngành nghề có điều kiện

Đăng ký giấy phép ngành nghề có điều kiện

  • 576 lượt sử dụng
Thay đổi đăng ký kinh doanh

Thay đổi đăng ký kinh doanh

  • 963 lượt sử dụng
Họ và tên:
Điện thoại:
Email:
Chọn các dịch vụ quan tâm:
Vấn đề bạn cần tư vấn
zalo-img.png
Đăng ký tư vấn
Họ và tên:
Điện thoại:
Email:
Vấn đề bạn cần tư vấn:
Dịch vụ bạn cần tư vấn: